Các dạng bao quy đầu thường thấy nhất

Các bác sĩ đến từ phòng khám đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai chuyên khoa về cắt bao quy đầu đà lạt, cho rằng ngoài các bệnh lý về bao quy đầu có 2 loại, thì bao quy đầu cũng có 2 loại là bình thường và không bình thường. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về 2 loại bao quy đầu này.

Các dạng bao quy đầu thường thấy nhất tại đà lạt

1. Bao quy đầu thế nào là bình thường

Bao quy đầu chỉ là một trong những lớp da mỏng mảnh bao lấy dương vật, phái mạnh lúc đến tuổi cứng cáp thì lớp da bao quy đầu đó sẽ tự tụt xuống hoặc lúc dương vật cương cứng sẽ để lộ phần quy đầu ra bên ngoài, hơn nữa nó còn là một nơi dành dụm chất cặn bẩn, gây nên những căn bệnh nhiễm trùng tại cơ quan sinh dục.

Phái mạnh có bao quy đầu bình thường là khi dương vật ở tâm lý xìu, bao quy đầu Nằm trong rãnh quy đầu. Bây giờ, bao quy đầu không chỉ bảo kê bao bọc cho dương vật mà còn có tác dụng tạo cảm giác, tạo hưng phấn cho mày râu khi "Yêu" tình dục.

cac-dang-bao-quy-dau-thuong-thay-nhat

2. Bao quy đầu không bình thường là sao

Bao quy đầu bị dài/hẹp được gọi bằng bao quy đầu bất thường. Vậy dài/hẹp bao quy đầu là gì?

Dài Bao quy đầu : là lúc miệng của bao quy đầu gần với lỗ niệu đạo, phái mạnh có khả năng lột xuống 1 cách dễ dàng lúc dọn dẹp và sắp xếp.

Hẹp bao quy đầu : khi mồm bao quy đầu bị hẹp hoặc quá nhỏ, che hết miệng lổ tiểu & đàn ông không có khả năng lột ra được.

Với 2 dạng bao quy đầu thường thấy nhất ở nam giới tại đà lạt trên thì các bác sĩ chuyên gia tại các phòng khám lớn ở đà lạt khuyên nam giới rằng, cần phải hết sức cẩn thận trọng việc điều trị các bệnh lý bao quy đầu này. Và họ cũng nhận định rằng các nam giới khi mắc phải tình trạng này nên đi cắt bao quy đầu.

* Vậy cắt bao quy đầu ở tại đâu là tốt nhất

Nói đến cắt bao quy đầu thì bạn có thể nghỉ ngay đến cắt bao quy đầu đà lạt. Vì hiện nay cắt bao quy đầu ở đà lạt đã được áp dụng những phương pháp hiện đại như xâm lấn tối thiểu hàn quốc.

Vì thế bạn đừng quá lo lắng về việc cắt bao quy đầu đà lạt không đảm bảo được chất lượng. Hãy nhanh chóng đến với phòng khám tại đà lạt để tiến hành cắt bao quy đầu và chữa trị kịp thời.

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu đà lạt trị bệnh về bao quy đầu

Cắt bao quy đầu đà lạt mang lại những lợi ích